GuidePedia

0

Sau khi hiếp dâm bé gái, Huấn lăn ra ngủ như chết dưới gầm giường, cho đến khi lực lượng công an xã ập tới.

Ảnh minh họa
Mới đây, TAND huyện Kim Bôi, Hòa Bình xét xử đối tượng Hoàng Công Huấn cũng phần nào cho chúng ta nhìn nhận về thực tế những vụ án hiếp dâm trẻ em liên tiếp xảy ra tại một số huyện vùng núi của tỉnh Hòa Bình. Sau khi đi uống rượu về trời đã khuya, Huấn biết gia đình em M chỉ có hai mẹ con nên đã nảy ra ý định xấu. M là bé gái bị chậm phát triển, chủ yếu nằm ở trong nhà chứ không hề đi đâu. Sự ấu trĩ của đối tượng vi phạm khiến những người chứng kiến phiên tòa xét xử ai cũng phải phì cười.

Trong cáo trạng nêu rõ: Huấn lẻn vào nhà thực hiện hành vi với M ngay trong buồng nhà M khi mẹ nạn nhân đang nằm ngủ bên ngoài. Bị M kháng cự và mẹ em phát hiện thì hắn tháo chạy bỏ lại quần áo. Tuy nhiên, khi hắn đang trốn tại góc vườn thì thấy mẹ nạn nhân chạy đi đâu đó. Không từ bỏ ý đồ, Huấn đã quay trở lại nhà M chặt đứt dây điện thắp sáng để tất cả chìm trong bóng tối, tiện cho việc thực hiện hành vi bằng đạt mục đích đồi bại. Sau khi hiếp M xong, Huấn trốn trong gầm giường của M và đã… ngủ quên tại đó. Khi lực lượng công an xã đến hiện trường khi soi đèn pin tìm kiếm dấu vết thì thấy hắn đang… ngáy như chết.

Huấn bị lĩnh án 4 năm tù về tội hiếp dâm. Trớ trêu hơn khi thi hành án yêu cầu gia đình ông Chèo là bố của bị cáo Huấn phải nộp án phí 400.000 nghìn đồng. Ông Chèo không có tiền nên bắt 4 con gà to nhất chuồng của gia đình cắp đến để “nộp” án phí cho Huấn.

ANTĐ

Post a Comment Blogger

 
Top